



Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Lễ tân Văn phòng chuyên nghiệp
ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ LỄ TÂN VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP
XÂY DỰNG HÌNH ẢNH CƠ QUAN - DOANH NGHIỆP THÂN THIỆN & MẾN KHÁCH
- HỌC PHÍ: 2.600.000đ/khóa
- THỜI LƯỢNG: 01 tháng
=> Nhà trường đào tạo theo nhu cầu & hợp đồng cho các cơ quan, doanh nghiệp với mức phí và thời gian phù hợp với từng lĩnh vực chuyên môn. Vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0964868625 Vũ Hoàng - Phòng đào tạo.
* Nội dung khóa học Lễ tân văn phòng
STT | Môn học |
1 | - Chuyên đề 1: Vai trò, nhiệm vụ, yêu cầu đối với một lễ tân chuyên nghiệp |
2 |
- Chuyên đề 2: Xây dựng hình ảnh – Văn hóa doanh nghiệp (chuẩn mực về thái độ, hành vi, cử chỉ, lời nói, trang phục….)
+ Chuyên nghiệp+ Uy tín + Chu đáo + Thân thiện |
3 |
- Chuyên đề 3: Quy trình làm việc của bộ phận lễ tân
+ Nhận & Bàn giao ca + Công tác chuẩn bị địa điểm đón, tiếp khách + Chuẩn bị trang trí địa điểm đón khách + Sắp xếp vị trí ngồi + Các cách chào hỏi + Hướng dẫn đón và dẫn khách tới các phòng ban liên quan…… |
4 | Chuyên đề 4: Nghiệp vụ lễ tân trong giao tiếp hành chính văn phòng |
a.Vai trò và tầm quan trọng của giao tiếp hành chính | |
b. Những nguyên tắc trong giao tiếp hành chính (Phải nghiêm túc trong công việc và trong giao tiếp; duy trì chữ tín; không phung phí thời gian và tiền bạc của mình và của người khác…) | |
c. Cách ứng xử cụ thể trong giao tiếp hành chính - Ứng xử trong quan hệ giao tiếp giữa cấp trên với cấp dưới - Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đồng nghiệp - Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đối tác và khách đến giao dịch - Thực hành: Đưa ra tình huống và xử lý tình huống trên lớp. |
|
d. Một số kỹ năng trong giao tiếp - Kỹ năng nghe (Nghe trong Giao tiếp, Nghe tích cực, nghe có hiệu quả…) - Kỹ năng nói (Kỹ năng sử dụng ngôn từ và phi ngôn từ, kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp) - Kỹ năng phản hồi (Nguyên tắc chung, phản hồi phi ngôn từ, phản hồi ngôn từ, cách đặt câu hỏi phản hồi thông tin…) - Kỹ năng giao tiếp trong thế giới đa văn hóa - Một số kỹ năng khác: Cách chảo hỏi, bắt tay, giới thiệu, trao danh thiếp, tiếp khách, trang phục, tặng quà, giao tiếp điện thoại,… - Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại (Đặt câu hỏi, hồi đáp…) - Kỹ năng tổ chức hội nghị hội thảo |
|
5 | - Chuyên đề 5: Phân tích – Xử lý một số tình huống cụ thể trong giao tiếp (Nghệ thuật chào hỏi khách hàng; nghệ thuật xử lý phàn nàn của khách hàng; nghệ thuật xin lỗi khách hàng; thu nhận và cách xử lý tốt phản hồi của khách hàng…) |
Ôn tập + Thi |
ĐỊA CHỈ HỌC NGHIỆP VỤ LỄ TÂN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG CHẤT LƯỢNG
- Tại Hà Nội: 70 Giáp Nhất - Q. Thanh Xuân (Gần ngã tư sở)
- Tại Hồ Chí Minh: Trần Thiện Chánh - P12 - Q10
- Tại Đà Nẵng: Tiểu La. P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu
- Tại tỉnh/thành khác: Liên hệ


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
- Nghiệp vụ Hướng dẫn du lịch
- Nghiệp vụ Sư phạm
- Nghiệp vụ Văn Thư Lưu trữ
- Nghiệp vụ khai hải quan
- Ngoại ngữ - Tin học
- Nghiệp vụ kế toán
- Cao đẳng - Trung cấp
- Huấn luyện An toàn Lao động
- Nhà hàng - Khách sạn
- Ngạch Chuyên viên - Chuyên viên chính
- Dạy nghề nấu ăn
- Cắm hoa nghệ thuật
- Thông tin tuyển sinh Đại học
- Học nghề pha chế
- Đào tạo kỹ thuật viên